ĐÔI ĐIỀU VỀ THÀNH TÍN

Dịch vụ Gia sư Thành Tín hoạt động như thế nào?

Hiểu một cách đơn giản nhất thì trung tâm tư vấn gia sư chính là một nơi môi giới việc làm, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo. Chúng tôi cung cấp giáo viên, sinh viên có kinh nghiệm, năng lực tốt đến dạy kèm tại nhà học sinh theo yêu cầu, thỏa thuận được thống nhất từ trước với phụ huynh. Như vậy, bất cứ cầu nối nào cũng không nằm ngoài quy luật cung - cầu của thị trường, khách hàng của họ bao gồm:

1. Phụ huynh và học sinh có nhu cầu tìm gia sư tại nhà - Nguồn “cầu”
2. Giáo viên và các bạn sinh viên đăng ký đi làm gia sư - Nguồn “cung”

Trung tâm Tư vấn Gia sư Thành Tín sẽ không thu phí từ phụ huynh mà thu phí từ gia sư theo tỉ lệ phần trăm của tháng lương đầu tiên. Phụ huynh sẽ được miễn phí 100% khi sử dụng dịch vụ tại Trung tâm.

Tại Dịch vụ Tư vấn Gia sư Thành Tín thì Phụ huynh luôn được đảm bảo quyền lợi trong suốt quá trình giảng dạy. Mọi quyền lợi sẽ được quy định cụ thể trong các điều khoản khi giao và nhận lớp. Ngoài ra ở Gia sư Thành Tín còn có chế độ hoa hồng cho những Phụ huynh và Gia sư giới thiệu lớp đến Trung tâm.

Tận tâm

Cẩn thận, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để tạo nên một dịch vụ tìm kiếm gia sư chất lượng dành cho quý phụ huynh là mục tiêu Gia sư Thành Tín đặt làm kim chỉ nam phấn đấu, phát triển.

Nhanh chóng

Quy trình giao - nhận lớp được thực hiện rõ ràng, đơn giản và cực kì hiệu quả.

Chất lượng

Tìm kiếm, chọn lọc nguồn gia sư chuyên nghiệp - Đảm bảo quyền lợi của phụ huynh, gia sư là trách nhiệm và nghĩa vụ của Dịch vụ Tư vấn Gia sư Thành Tín.

ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

tim gia su

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN TÌM GIA SƯ

(Mọi thông tin của Quý Phụ huynh đều sẽ được bảo mật)

* Bắt buộc

LỚP MỚI